• iconPhone: 02438695974
  • iconFax: (+84) 24-3869 5974
  • icontrungtamhtdtqt@gmail.com
  • icon

Tin tức

Chuyên viên Trung tâm Hỗ trợ Đào tạo quốc tế tham dự lớp tập huấn công tác hội nhập quốc tế.

Chuyên viên Trung tâm Hỗ trợ Đào tạo quốc tế tham dự lớp tập huấn công tác hội nhập quốc tế.
ITSC- Ngày 23 - 24/6/2022 tại Coste 400 - Ba Vì - Hà Nội, trung tâm Hỗ trợ đào tạo quốc tế cử chuyên viên tham dự lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức công tác hội nhập quốc tế đối với công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức.
(Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo chụp hình lưu niệm)
Thực hiện chương trình công tác năm 2022, Ngày 23 - 24/6/2022 tại Coste 400 - Ba Vì - Hà Nội, Bộ GD&ĐT tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức công tác hội nhập quốc tế đối với công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc.
Tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Lê Thị Phương Hồng - Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã thay mặt cho Ban tổ chức phát biểu khai mạc, đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác hội nhập quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trong hiện nay.
Lớp tập huấn năm 2022 có sự tham gia hơn 50 công chức, viên chức đến từ các Cục, Vụ trực thuộc Bộ GD&ĐT gồm 4 chuyên đề chính:
Chuyên đề 1: “Công tác lễ tân ngoại giao” do TS. Luận Thùy Dương - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Myanmar trình bày.
Chuyên đề 2: “Tổng quan về tình hình hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo” do Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế Nguyễn Tiến Dũng trình bày.
Chuyên đề 3: “Một số quy định trong công tác an ninh đối ngoại” do báo cáo viên Bộ Công an trình bày.
Chuyên đề 4: “Một số quy định trong công tác đối ngoại của Bộ GD&ĐT” do Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế Nguyễn Thị Thanh Minh trình bày.
Với lượng kiến thức của các chuyên đề rất lớn tuy nhiên trong thời gian 02 (hai) ngày 23 - 24/6 báo cáo viên đã giúp cho lớp tập huấn nắm bắt kỹ và hiểu rõ về công tác hợp tác hội nhập quốc tế. Đề lớp tập huấn nắm bắt nhanh và hiểu rõ hơn về công tác hội nhập quốc tế, các báo cáo viên đã lồng ghép vào bài giảng những câu chuyện thực tế của chính báo cáo viên trải nghiệm, những chia sẻ bổ ích, thiết thực về công tác hội nhập quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
Một số hình ảnh của lớp tập huấn:
(Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế Nguyễn Tiến Dũng trình bày chuyên đề)

(Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế Nguyễn Thị Thanh Minh trình bày chuyền đề)

(Báo cáo viên Bộ Công an)

(Học viên đặt câu hỏi cho báo cáo viên)
 
Thái Toại